Nối tiếp sự thành công của chương trình âm nhạc gây quỹ “Nhịp sống Nông Lâm lần 30”, Đội Công tác Xã hội Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM tiếp tục mang đến một đêm nhạc sôi động cho các bạn sinh viên và gây quỹ cho chương trình “Bay cao Ước mơ”, góp phần mang đến một mùa hè nhiều ý nghĩa cho các em thiếu nhi vùng sâu nhân dịp Quốc tế thiếu nhi chiều ngày 11/5 tại sân Ký túc xá B, Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM.


Bên cạnh các tiết mục đặc sắc từ các bạn Đội viên của Đội, chương trình còn có sự góp mặt của các khách mời như nam ca sĩ, diễn viên Ngô Kiến Huy, nghệ sĩ violon Tân Titan, quán quân Biệt tài Siêu nhí DJ Kelvin KA7, DJ Leo't_Mod_Shineq_Rychi_Kelvin P, rapper Danhka_Qa_Blacker, Đội Văn nghệ Xung kích Nhịp Điệu Xanh, Đội Văn nghệ Rạng Đông và ban nhạc NATS BAND.



Ngoài ra, trong chương trình còn có phần rút thăm trúng thưởng với các phần quà hấp dẫn và sự trở lại của Đoàn lô tô Bách Hoa Phường.


“Nhịp sống Nông Lâm lần thứ 31 - Mảnh ghép Âm nhạc”sẽ là chiếc cầu nối yêu thương giữa những những tấm lòng nhân ái, hãy cùng Đội mang đến những phần quà nhỏ cho các em thiếu nhi qua những tấm vé yêu thương nhé. Sau sự thành công của chương trình là sự niềm hạnh phúc của các bạn đội viên đã tạo dấu ấn với các tiết mục đặc sắc vào lòng của các bạn sinh viên. Số tiền gây quỹ được sẽ làm kinh phí cho chương trình Bay cao Ước mơ nhân dịp Quốc tế thiếu nhi đang đến gần.

Một số hình ảnh trong chương trình:




Tin: Phương Hằng
Ảnh: Đội Công tác Xã hội

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEietiTltDtP3M7xlipnUfhtDmAqUqpU9XDJEXGy7UU342_W5xqUbSAcvUjFH8PdnjSV1TeFqOqZXqPvxZkC37c1BZp86jdieq3SsExKr1Gq_FVc1l5V6Oc7Dx60Ssm1XR4ES0S_7E83X4o/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.