Chiều ngày 25/4, Lễ tuyên dương đoàn viên - sinh viên khoa Cơ khí Công nghệ được tổ chức tại Giảng đường RD.200. Đến tham dự buổi lễ với sự góp mặt của các đồng chí Đồng chí Lê Văn Sony - Bí Thư Đoàn trường, đồng chí Ngô Công Hậu - Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn trường, Thầy Nguyễn Văn Công Chính - Bí thư Chi bộ khoa, Thầy Nguyễn Thanh Phong - Nguyên Bí thư Đoàn khoa,Thầy Nguyễn Đức Khuyến - Giảng viên khoa Đồng chí Lê Quang Trí - Bí thư Đoàn khoa, đồng chí Nguyễn Võ Ngọc Thạch - Phó Bí thư Đoàn khoa, đồng chí Trương Quang Phúc - Phó Bí Thư Đoàn khoa.


Mở đầu là lễ Tuyên dương đoàn viên ưu tú với 12 đoàn viên viên là những tấm gương, những người đã phấn đấu rèn luyện không ngừng nghỉ để hoàn thiện bản thân, là những đoàn viên mẫu mực trong học tập và rèn luyện, được sự tín nhiệm của đoàn viên, thanh niên và sự tin tưởng của thầy, cô. Không những thế, họ còn là những người luôn tiên phong trong các phong trào Đoàn và phong trào thanh niên của khoa.


Để đạt được danh hiệu Sinh viên 5 tốt là một nỗ lực rất lớn khi phải đạt cả 5 mặt và sẽ khó khăn hơn khi phải đạt trong nhiều năm liền của các bạn sinh viên. Liên chi hội Sinh viên khoa tổ chức tuyên dương 15 sinh viên 5 tốt cấp khoa.


Tiếp tục chương trình, Đoàn khoa - Liên chi hội Sinh viên khoa cũng tuyên dương 28 đoàn viên tiêu biểu và thể hiện tình cảm với các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành trong năm học 2017-2018.


Tin, ảnh: Kim Cương, Trọng Tín

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEietiTltDtP3M7xlipnUfhtDmAqUqpU9XDJEXGy7UU342_W5xqUbSAcvUjFH8PdnjSV1TeFqOqZXqPvxZkC37c1BZp86jdieq3SsExKr1Gq_FVc1l5V6Oc7Dx60Ssm1XR4ES0S_7E83X4o/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.