Đoàn - Hội khoa Chăn nuôi - Thú y tổ chức hoạt động đến bệnh biện Ung Bướu (quận Bình Thạnh). Các bạn đã luôn cố gắng dành thời gian để đến giao lưu, giúp đỡ các em bệnh nhi ung thư. Đồng thời, Đoàn - Hội khoa còn tham gia chiến dịch “Tôi đồng hành” hướng về “Ngày hội hoa hướng dương” vì bệnh nhi ung thư được tổ chức vào tháng 11/2018. Chỉ cần thấy nụ cười trên môi của các em nhỏ thì đó chính là niềm vui của các bạn sinh viên, vì góp một phần nhỏ cho cộng đồng.



Không phải em nhỏ nào sinh ra cũng được may mắn, khỏe mạnh. Trên đây là những hành động đẹp và đầy ý nghĩa của các bạn sinh viên khoa Chăn nuôi - Thú y mang đến cho các bệnh nhi ung thư.

Tin, ảnh: Đoàn - Hội khoa Chăn nuôi - Thú y

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEietiTltDtP3M7xlipnUfhtDmAqUqpU9XDJEXGy7UU342_W5xqUbSAcvUjFH8PdnjSV1TeFqOqZXqPvxZkC37c1BZp86jdieq3SsExKr1Gq_FVc1l5V6Oc7Dx60Ssm1XR4ES0S_7E83X4o/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.