18:37
Không hoài nghi về bản thân, dám dấn thân, dám trải nghiệm, dám thử thách mình dù là lĩnh vực xa lạ - đó là lý tưởng của cô sinh viên Trần Thị Khánh Hằng (Khóa 2014 -2019) cho tuổi trẻ của mình thêm thú vị và đầy dấu ấn.

Đặt nền móng xây dựng Chatbot Rẻ Nhất Ở Đâu, vào cuối năm 2017, khi Cuộc thi Sinh viên khởi nghiệp với thương mại điện tử SV-ECOM khởi động, Khánh Hằng đã mạnh dạn xây dựng cho mình một Chatbot Ecommerce đầy tính công nghệ thông tin vì sự thích thú của mình mặc dù là sinh viên khoa Công nghệ Thực phẩm. Nhận thấy tính tiềm năng của những gì mình đang làm, cô không ngần ngại đầu tư bài bản hơn, xây dựng Chatbot hoàn thiện hơn.


Và để đánh dấu bản thân, tạo nên điều khác biệt. Năm 2018, Khánh Hằng đã mang sản phẩm của mình đến Lead The Change Competition, một cuộc thi về khởi nghiệp do Cộng đồng UEH Connected tổ chức. Lead The Change là một môi trường tuyệt vời để các bạn trẻ học tập và phát triển bản thân, là nơi giúp Khánh Hằng tiếp xúc với nhiều người kì cựu trong lĩnh vực, học hỏi thêm được nhiều kĩ năng, mang sản phẩm của cô ngày càng phổ biến rộng rãi, ngày càng cứng cáp hơn để sẵn sàng chinh chiến. Trải qua 4 vòng thi với nhiều thử thách, với cô khó khăn được đáp trả xứng đáng bằng sự phát triển của bản thân qua từng ngày, thành quả mà cô nhận được chính là giành được Quán quân của cuộc thi, mở ra cho cô nhiều cơ hội sau đó.



Dù phải quản lý đứa con tinh thần của mình, Khánh Hằng vẫn sắp xếp thời gian cân đối dành cho việc học với mong muốn vừa phát triển Chatbot, vừa được làm việc theo đúng ngành học của mình, cô đã tâm huyết tìm tòi, nghiên cứu và phát triển cho đề án tốt nghiệp của mình ở Thái Lan. Và vì "một tinh thần minh mẫn, trong một thân hình tráng kiện" theo như lời của Khánh Hằng, cô rất chăm chỉ tham gia các hoạt động thể thao để vừa cân bằng sức khỏe, vừa giải tỏa căng thẳng giúp tinh thần thoải mái.

Có lẽ chính vì sự năng động đó đã giúp Khánh Hằng làm nên những điều tuyệt vời rất đáng để tự hào và là tấm gương để nhiều bạn trẻ noi theo. Chúc Khánh Hằng sẽ luôn tràn đầy năng lượng, làm được nhiều điều tuyệt vời hơn nữa và luôn giữ vững được nhiệt huyết, niềm tin như chính câu nói của mình: "Trên con đường thành công, chỉ cần bước từng bước mang tên cố gắng là sẽ đến đích ngay thôi!" .


Tin: Y Nhy
Ảnh: Khánh Hằng

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEietiTltDtP3M7xlipnUfhtDmAqUqpU9XDJEXGy7UU342_W5xqUbSAcvUjFH8PdnjSV1TeFqOqZXqPvxZkC37c1BZp86jdieq3SsExKr1Gq_FVc1l5V6Oc7Dx60Ssm1XR4ES0S_7E83X4o/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.