Sáng ngày 20/4, Ngày hội Sinh viên với ngoại ngữ - English Camp năm 2019 đã được tổ chức tại Trường Đại học Y dược TP.HCM thu hút hàng ngàn lượt sinh viên của các trường trong địa bàn thành phố tham gia.



Với chủ đề "Journey to Creativiry" ngày hội mang đến cho các bạn sinh viên tổ hợp các hoạt động trải nghiệm theo trình độ ngoại ngữ từ thấp đến cao tương ứng với từng khu vực trải nghiệm, qua đó các bạn có môi trường để giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và nâng cao trình độ ngoại ngữ cho bản thân, đồng thời tiếp cận và trải nghiệm kỹ năng hội nhập, tìm hiểu văn hoá, con người của các nước trong khu vực và trên thế giới. Ngoài ra còn có nhiều hoạt động, trải nghiệm dành cho các bạn sinh viên khi tham gia ngày hội như: Thử thách, trải nghiệm để kiểm tra trình độ ngoại ngữ của bản thân qua 3 khu vực tương đương với 3 trình độ khác nhau.


Và cuối cùng là phần thi "Rung Chuông vàng", 100 thí sinh đầu tiên được 5 dấu tick công nhận tham gia 5 nội dung của ngày hội sẽ được tham gia. Các thí sinh sẽ trả lời các câu hỏi tiếng anh với hình thức loại trực tiếp cho đến khi người cuối cùng trên sàn đấu sẽ giành chiến thắng và nhận giải thưởng từ chương trình.

Tin, ảnh: Mậu Dương

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEietiTltDtP3M7xlipnUfhtDmAqUqpU9XDJEXGy7UU342_W5xqUbSAcvUjFH8PdnjSV1TeFqOqZXqPvxZkC37c1BZp86jdieq3SsExKr1Gq_FVc1l5V6Oc7Dx60Ssm1XR4ES0S_7E83X4o/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.