Tối ngày 10/5, tại Hội trường Phượng Vỹ, Chương trình Minishow “Ngôi sao Toàn năng” được tổ chức với mục đích phát hiện, ươm mầm và phát triển tài năng một cách trọn vẹn nhất của các bạn đội viên Đội Văn nghệ Rạng Đông, đồng thời khẳng định sự tìm tòi, luôn sáng tạo cái mới, học hỏi không ngừng nghỉ và tinh thần mong muốn đột phá để cống hiến hết mình cho ngọn lửa đam mê. Mini show với sự góp mặt của đồng chí Lê Hoài Ninh, Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn trường, bộ 3 giám khảo là ông Nguyễn Hữu Dân, Giám đốc công ty HD Entertaiment, nhà tài trợ chính cho chương trình; đồng chí Lê Thị Qúy Chung - Nguyên Đội trưởng Nhiệm kỳ III; đồng chí Nguyễn Thị Thanh Diệu - Nguyên Đội phó Nhiệm kỳ III cùng đại diện các CLB - Tổ - Đội nhóm, thành viên Đội Văn nghệ Rạng Đông qua các thời kỳ và các sinh viên yêu thích văn nghệ.


Tham gia Mini show là 3 đội của 3 cặp HLV: Đội "Ông bà anh" của cặp HLV Thùy Hương và Trần Bảo, Đội "Dòng thời gian" của cặp HLV Đông Sinh và Quốc Cường, Đội "Bùa yêu" của cặp HLV Hoàng Giang và Trần Diệu.

Chương trình Minishow khép lại với giải Ngôi sao vàng thuộc về đội "Bùa yêu", giải sao bạc của đội "Dòng thời gian" và đội "Ông bà anh" giành giải sao đồng.


Tin: Kim Cương
Ảnh: Đội Văn nghệ Rạng Đông

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEietiTltDtP3M7xlipnUfhtDmAqUqpU9XDJEXGy7UU342_W5xqUbSAcvUjFH8PdnjSV1TeFqOqZXqPvxZkC37c1BZp86jdieq3SsExKr1Gq_FVc1l5V6Oc7Dx60Ssm1XR4ES0S_7E83X4o/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.