07:38
Trần Tấn Cường - cựu sinh viên khoa Môi trường và Tài nguyên, nguyên Phó Bí thư Đoàn khoa, là một cán bộ Đoàn gương mẫu, là một người hiếu thảo, hòa đồng và được nhiều người yêu mến. Mang trong mình những ước mơ, hoài bão của tuổi trẻ, thế nhưng anh lại không may mắc phải căn bệnh hiểm nghèo, hội chứng thực bào máu - loạn sinh tủy, có nguy cơ ung thư máu, thứ khiến anh phải gác lại nhiều dự định để đối mặt với những đợt điều trị và nỗi lo viện phí chữa trị.

Kinh tế gia đình khó khăn, đợt điều trị đầu tiên gia đình anh đã phải đi vay mượn khắp nơi và tình hình của anh đã có chuyển biến tốt. Thế nhưng lại có thêm nhiều nỗi lo nữa khi chi phí cho giai đoạn điều trị tiếp theo là quá lớn đối với gia đình anh (ước tính giai đoạn 2: 80-100 triệu, giai đoạn 3: 50 triệu/đợt, gồm 6 đợt ).


Với mong muốn giúp đỡ Cường, Đoàn trường kêu gọi sự ủng hộ và chia sẻ từ các tấm lòng hảo tâm giúp Cường có thể sớm trở về với cuộc sống thường ngày, được làm việc và thực hiện ước mơ của mình. Để san sẻ khó khăn đó với gia đình Cường, bạn có thể ủng hộ bằng các hình thức sau:
  • Gửi trực tiếp về Văn phòng Đoàn TN - Hội SV trường (nhà Rạng Đông, Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM).
  • Qua tài khoản: 31410000320884 (Ngân hàng BIDV Chi nhánh Đông Sài Gòn) - Cô Hoàng Thị Mỹ Hương, Chủ tịch Công Đoàn trường. Tiêu đề: Giúp đỡ bạn Trần Tấn Cường - Tên người chuyển
  • Gửi trực tiếp: Cho mẹ Cường tại Bệnh viện Truyền máu Huyết học TPHCM, số 201 Phạm Viết Chánh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM. Số điện thoại: 0961 936 214.
  • Qua người đại diện: anh Nguyễn Minh Tiến - Chủ nhiệm CLB Yêu môi trường (nhiệm kì III - IV). Số tài khoản: 046 000 44 94 09 - Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Sóng thần với tiêu đề "Chuyển cho Cường". Ngoài ra bạn có thể ủng hộ qua Ví điện tử Momo và Zalo Pay, số điện thoại: 0936 978 973.
Sự chia sẻ luôn mang những điều kì diệu cho cuộc sống. Hãy cho đi để thấy đời sống thật phong phú. Đoàn trường tin rằng bạn sẽ mạnh mẽ vượt qua như đã từng vượt lên số phận của mình, một lần nữa.

 Hồ sơ bệnh án
Ban Biên tập NLO

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEietiTltDtP3M7xlipnUfhtDmAqUqpU9XDJEXGy7UU342_W5xqUbSAcvUjFH8PdnjSV1TeFqOqZXqPvxZkC37c1BZp86jdieq3SsExKr1Gq_FVc1l5V6Oc7Dx60Ssm1XR4ES0S_7E83X4o/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.