Bán kết 1 của cuộc thi “Tầm nhìn Xuyên thế kỷ” lần thứ 10 đã diễn ra vào ngày 12/5 tại trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQG TP.HCM.


“Tầm nhìn Xuyên thế kỷ” là hội thi được tổ chức với mong muốn tạo điều kiện cho các bạn trẻ nghiên cứu, vận dụng chủ nghĩa Mác - Lênin vào thực tiễn cuộc sống. Hội thi diễn ra từ ngày 21/4 đến ngày 5/6. Vòng sơ loại thu hút hơn 72 đội tuyển và 432 thí sinh. 

Điểm đặc biệt của cuộc thi năm nay là khán giả không chỉ cổ vũ mà còn được tương tác trực tiếp trong một số phần thi, sự tham gia này của các cổ động viên không chỉ góp phần quan trọng vào diễn biến của các trận đấu mà còn làm cho thông điệp của hội thi được truyền tải sâu rộng hơn.


Thêm một nét mới của hội thi năm nay là vòng bán kết sẽ được tổ chức tại bốn điểm trường đại học, cao đẳng. Vòng bán kết 1 của cuộc thi đã được tổ chức tại trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn với sự tham gia cổ vũ nhiệt tình của 55 đội chơi và các cổ động viên. Đại diện của Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM là một trong những đội chơi xuất sắc đã lọt vào vòng bán kết. Đội bán kết  có các thành viên gồm bạn Lê Thị Xuân, Chi đoàn DH16NY là đội trưởng và các bạn Nguyễn Trương Kim Anh, Chi đoàn DH16NY, Nguyễn Thị Huỳnh Như, Chi đoàn DH16NY, Trần Nguyễn Thúy Vy, Chi đoàn DH16AV, Lê Trung Nghĩa, Chi đoàn DH16CT, Phạm Trần Khánh Ngọc, Chi đoàn DH17PT.


Kết thúc bán kết 1, với số điểm 102,5 tuy không đi tiếp vào những vòng tiếp theo nhưng đây sẽ động lực, bài học kinh nghiệp quý báu để các bạn tiếp tục rèn luyện và phấn đấu trong mùa thi năm tới.

Tin, ảnh: Lan Mai, Hoài Phong

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEietiTltDtP3M7xlipnUfhtDmAqUqpU9XDJEXGy7UU342_W5xqUbSAcvUjFH8PdnjSV1TeFqOqZXqPvxZkC37c1BZp86jdieq3SsExKr1Gq_FVc1l5V6Oc7Dx60Ssm1XR4ES0S_7E83X4o/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.