Sáng ngày 5/6, Công Đoàn trường Đại học Nông Lâm TP.HCM tổ chức Lễ ra quân hưởng ứng ngày Môi trường thế giới, ngày Quốc tế đa dạng sinh học, ngày Đại dương thế giới, tháng hành động vì môi trường và tổng kết phong trào "Xanh - Sạch - Đẹp" năm học 2018 - 2019 tại Sân Phượng Vỹ. 


Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của TS. Trần Đình Lý, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Tất Toàn, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Hoàng Thị Mỹ Hương, Chủ tịch Công Đoàn trường, cùng quý thầy, cô là đại diện các đơn vị trong trường. Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của hàng trăm công đoàn viên là cán bộ, giảng viên đến từ các Công đoàn cơ sở và các bạn sinh viên từ 13 khoa/bộ môn.


Sau phần Lễ ra quân, các đơn vị phân chia dụng cụ và trở về khuôn viên của đơn vị để tiến hành làm cỏ, quét, dọn rác, giúp khuôn viên trường trở nên gọn gàng, xanh - sạch - đẹp.


Cuối chương trình, Công Đoàn trường tổ chức trao giải cho các đơn vị trong phong trào "Xanh - Sạch - Đẹp" năm học 2018 - 2019. Trong đó, Đoàn Thanh niên trường được tặng giải ba chung cuộc.


Dưới đây là một số hình ảnh trong chương trình:








Tin: Công Hậu
Ảnh: Thúy Quyên

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEietiTltDtP3M7xlipnUfhtDmAqUqpU9XDJEXGy7UU342_W5xqUbSAcvUjFH8PdnjSV1TeFqOqZXqPvxZkC37c1BZp86jdieq3SsExKr1Gq_FVc1l5V6Oc7Dx60Ssm1XR4ES0S_7E83X4o/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.