20:57
Chiến dịch Mùa hè xanh cũng sắp bắt đầu, chắc hẳn thông qua buổi tập huấn các chiến sĩ của chúng ta cũng biết được nội quy của chiến dịch, những điều nên và không nên. Thế nhưng trong quá trình chiến dịch diễn ra, các chiến sĩ không thể tránh khỏi những tình huống xấu, có thể là bị thương, mệt mỏi, đuối sức hay những tai nạn nghiêm trọng hơn. Vì vậy mà mỗi chiến sĩ cần trang bị cho mình một số kiến thức về sơ cứu để có thể bảo vệ cho mình và đồng đội. Sau đây là một số hướng dẫn mà bạn có thể áp dụng:


















Việc nắm vững các kỹ năng sơ cứu giúp các tình nguyện viên của chúng ta chủ động hơn trong các tình huống, giảm thiểu hậu quả do tai nạn, bảo vệ sức khỏe cho mình và đồng đội. Mong rằng những kiến thức trên đã giúp ích cho các bạn và chúc các bạn có thật nhiều sức khỏe để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.
Nguồn: Thành Đoàn TP Hồ Chí Minh

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEietiTltDtP3M7xlipnUfhtDmAqUqpU9XDJEXGy7UU342_W5xqUbSAcvUjFH8PdnjSV1TeFqOqZXqPvxZkC37c1BZp86jdieq3SsExKr1Gq_FVc1l5V6Oc7Dx60Ssm1XR4ES0S_7E83X4o/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.