15:52
Là người đứng sau những tấm hình, những bài viết, các chiến sĩ thông tin vẫn hằng ngày miệt mài thực hiện sứ mệnh của mình - đưa những công trình, phần việc ý nghĩa của các chiến sĩ áo xanh đến gần hơn với cộng đồng.


Chiến sĩ thông tin - Được và mất
Với đặc thù công việc đòi hỏi chúng tôi phải làm sao cho bài viết được đưa đến người đọc một cách chân thực, khách quan, phải bắt trọn những khoảnh khắc lao động đẹp, phải đưa thông tin kịp thời nhanh chóng nên chúng tôi thường phải di chuyển nhiều đến từng mặt trận để hiểu rõ không khí làm việc của từng nơi, lắm lúc trên đường di chuyển nắng có gắt hay trời đổ mưa thì vẫn phải tiếp tục thực hiện nhiệm vụ. Và thay vì được trải nghiệm tay chân như các bạn, chúng tôi làm việc với những con chữ, tạo ra những sản phẩm tinh thần, lưu giữ thanh xuân đẹp đẽ mà các bạn đã chọn.

Khó khăn là thế, nhưng chúng tôi vẫn cảm thấy yêu công việc mình đã chọn. Đi nhiều có mệt thì sao chứ, nơi đâu tôi cũng đi qua và trải nghiệm hết các hoạt động ý nghĩa. Công việc có áp lực thì sao chứ, tôi học được cách vượt qua nó và nhiều kỹ năng thú vị khác. Chúng tôi cảm thấy hạnh phúc vì đã đóng góp một phần nhỏ vào sự thành công của chiến dịch.


Chúng tôi đã làm gì?
Với nguồn nhân lực ít hơn các đội hình khác, hằng ngày phải tiếp nhận thông tin từ các mặt trận, đôi lúc không thể tránh khỏi công việc quá tải, thế nhưng mọi người ai ai cũng cố gắng hoàn thành cho kịp tiến độ, có khi chia sẻ vài giờ nghỉ ngơi để làm xong công việc. Chúng tôi luôn mong muốn ngày càng tiến bộ, có thêm nhiều sản phẩm phong phú hơn để có nhiều sự lựa chọn và là nơi vừa cung cấp thông tin bổ ích, vừa là sân chơi cho các chiến sĩ. Thế nên chúng tôi tạo nhiều sản phẩm trên website, mạng xã hội để tiếp cận được với nhiều người hơn, bài viết trọng điểm trên tuần san được xuất bản hằng tuần, các video, phóng sự cho đến tổ chức các cuộc thi kết nối như Cuộc thi ảnh Nụ cười chiến sĩ, Cuộc thi viết Mùa hè xanh trong tôi, Minigame nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các bạn.



Sự quan tâm từ các bạn là niềm vui và động lực để chúng tôi ngày càng phát triển. Mong rằng các ấn phẩm sắp tới sẽ vẫn được các bạn tin tưởng và lựa chọn, như tình cảm của tác giả Công Hậu đã diễn tả:

Tôi là chiến sĩ thông tin
Để lưu khoảnh khắc sinh viên chúng mình
Thay nhau đi khắp mọi miền
Ghi chép tỉ mỉ tuyên truyền yêu thương

Vừa qua hết nửa chặng đường
Vẫn mê nhiệm vụ, tăng cường đưa tin
Câu chuyện trên mỗi tấm hình
Hãy yêu chiến sĩ thông tin mỗi ngày

Tin, ảnh: Ban truyền thông Mùa hè xanh

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEietiTltDtP3M7xlipnUfhtDmAqUqpU9XDJEXGy7UU342_W5xqUbSAcvUjFH8PdnjSV1TeFqOqZXqPvxZkC37c1BZp86jdieq3SsExKr1Gq_FVc1l5V6Oc7Dx60Ssm1XR4ES0S_7E83X4o/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.