Hòa chung không khí đoàn viên, thanh niên cả nước chung tay xây dựng các công trình hướng đến chào mừng 20 năm các chiến dịch thanh niên tình nguyện hè toàn quốc. Sáng ngày 7.7.2019, tại Công viên Văn hóa Văn Lang (Quận 5) tổ chức Lễ ra quân Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh lần thứ 26, năm 2019 thu hút đông đảo các bạn chiến sĩ tình nguyện đến từ các trường đại học, cao đằng trên địa bạn thành phố, các quận huyện trong, ngoại thành và quốc tế.


Đến tham dự buổi lễ có sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo, quý vị đại biểu, quý vị khách quý từ trung ương đến địa phương cho thấy sự quan tâm của các cơ quan đoàn thể đối với Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh năm nay. Trong buổi lễ sáng nay, các chiến sĩ đã được thông tin về địa bàn hoạt động của chiến dịch, các công trình trọng điểm, chỉ tiêu mà Thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh đã đề ra. Đồng thời để đảm bảo cho chiến dịch diễn ra thành công với mục tiêu đề ra và mang lại ý nghĩa cho xã hội tại buổi lễ đã ra mắt Ban Chỉ huy chiến dịch cấp thành và Ban Chỉ huy tại các quận, huyện trực thuộc. Sau khi ra mắt Ban Chỉ huy đã thực hiện nghi thức trao và nhận cờ lệnh do đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp - Ủy viên Ban Thường vụ, trưởng Ban Dân vận Thành ủy trao cho đồng chí Ngô Minh Hải - Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Thành phố như một lời trao gửi niềm tin và trách nhiệm cho Ban Chỉ huy chiến dịch Tình nguyện Mùa hè xanh năm 2019.


Sau lễ ra quân với tinh thần tình nguyện cống hiến sức trẻ của mình, chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh trường Đại học Nông Lâm TP.HCM quyết tâm thực hiện thành công chỉ tiêu của chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh năm nay giúp tạo nên một mảng màu sắc đẹp trong bức tranh Mùa hè xanh của thành phố Hồ Chí Minh. Mong rằng chiến dịch tình nguyện năm nay các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh trường Đại học Nông Lâm TP.HCM không chỉ thay đổi những nơi mình đặt chân tới mà còn thay đổi chính bản thân và tự tin dấn thân vào đời.


Chân thành cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM lần thứ 26, năm 2019.
      
Tin, ảnh: Ban truyền thông Mùa hè xanh

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEietiTltDtP3M7xlipnUfhtDmAqUqpU9XDJEXGy7UU342_W5xqUbSAcvUjFH8PdnjSV1TeFqOqZXqPvxZkC37c1BZp86jdieq3SsExKr1Gq_FVc1l5V6Oc7Dx60Ssm1XR4ES0S_7E83X4o/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.