Sáng ngày 9/7, sau chặng đường dài di chuyển từ Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM đến nơi đóng quân ở xã Bar Măih, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai, các bạn bắt tay ngay vào công việc dọn dẹp nơi ở, nơi sinh hoạt. Không chỉ vậy, các bạn còn cùng nhau trồng những luống rau để phục vụ cho các bữa ăn hàng ngày.



Các bạn dù làm việc vất vả những vẫn mở nụ cười, vẫn trò chuyện và khích lệ để hiểu nhau hơn. Các bạn cùng san sẻ, giúp đỡ nhau trong mọi việc như cuốc đất, đào hố, gôm củi, nhóm bếp nấu cơm, lấy nước và rửa chén sau bữa cơm. Từ đó, giúp mọi người trở nên vui vẻ, gần gũi và thân thiết với nhau.

Sau giờ cơm, địa phương tổ chức Lễ nhận quân sinh viên tình nguyện Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM về thực hiện Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh năm 2019. Buổi lễ có sự tham dự của đồng chí Đỗ Đức Thanh - Trưởng Ban Thanh niên thiếu nhi trường học Tỉnh Đoàn Gia Lai và đồng chí Nay Winh - Phó Bí thư Huyện Đoàn Chư Sê cùng với các bạn chiến sĩ tình nguyện. Sau buổi lễ, lãnh đạo địa phương hy vọng Chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM hỗ trợ hoàn thành các công trình, phần việc đã đề ra.


Hãy cùng chờ đón những thay đổi mà các bạn mang đến xã Bar Măih, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai  trong chiến dịch lần này.

Chân thành cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM lần thứ 26, năm 2019.
      
Tin: Lan Anh
Ảnh: Đội hình Chư Sê

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEietiTltDtP3M7xlipnUfhtDmAqUqpU9XDJEXGy7UU342_W5xqUbSAcvUjFH8PdnjSV1TeFqOqZXqPvxZkC37c1BZp86jdieq3SsExKr1Gq_FVc1l5V6Oc7Dx60Ssm1XR4ES0S_7E83X4o/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.