"Nụ cười chiến sĩ" là hoạt động được triển khai nhằm góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền về các hoạt động của Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh năm 2019, đồng thời giới thiệu tình nguyện sinh động thông qua những hình ảnh, hành động đẹp của đoàn viên, sinh viên, thanh niên; tôn vinh, lan tỏa những câu chuyện đẹp, những tấm gương sống đẹp của các chiến sĩ tình nguyện trong mùa hè xanh năm nay.


Sản phẩm dự thi là những bức ảnh ghi lại những khoảnh khắc đẹp của chiến sĩ trong các hoạt động tình nguyện tại các mặt trận, phác họa chân dung những con người bằng sự nỗ lực, cố gắng của bản thân đã có những đóng góp không nhỏ trong công tác tình nguyện.

Yêu cầu:
  • Các tác phẩm tham dự có sự phong phú, đa dạng về thể loại.
  • Ảnh/video rõ mặt chiến sĩ, đảm bảo chất lượng hình ảnh.
  • Kèm caption dễ thương, độc đáo cho riêng bài viết của bạn.
Thời gian gửi tác phẩm: Trước 19g00 ngày thứ sáu hàng tuần.
Thời gian bình chọn: Mở bình chọn lúc 19g00 ngày chủ nhật, đóng cổng lúc 16g00 ngày thứ năm tuần tiếp theo.

Cách tính điểm :
  • Share = +4 điểm
  • Tim/wow = +3 điểm
  • Thích/haha = +2 điểm
  • Buồn/phẫn nộ = +1 điểm
Cú pháp: "NCCS - Người gửi - Mặt trận/Đội hình"

Địa chỉ: Ban Truyền thông Mùa hè xanh bbt@tuoitrenonglam.com.

Giải thưởng: 100.000 đồng/giải/tuần.

Chân thành cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM lần thứ 26, năm 2019.
      

Tin, ảnh: Ban Truyền thông Mùa hè xanh

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEietiTltDtP3M7xlipnUfhtDmAqUqpU9XDJEXGy7UU342_W5xqUbSAcvUjFH8PdnjSV1TeFqOqZXqPvxZkC37c1BZp86jdieq3SsExKr1Gq_FVc1l5V6Oc7Dx60Ssm1XR4ES0S_7E83X4o/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.