"Cuộc đời con người trưởng thành nhờ trang sách và những người đã gặp". Chúng tôi giúp các em chắp cánh ước mơ để rồi chính chúng tôi được trưởng thành qua từng ngày.

Khởi đầu xanh
Tạm rời thành phố, rời xa gia đình, các chiến sĩ Mùa hè xanh mặt trận Gia Lai vượt hơn 600 km đến với vùng đất Tây Nguyên lộng gió. Với tinh thần và sức trẻ tình nguyên, các bạn nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ dọn dẹp nơi đóng quân và bắt tay chuẩn bị cho "Lớp ôn tập hè".


Ươm mầm tương lai 
Trong cuộc hành trình mang con chữ đến cho các em thiếu nhi vùng cao, các chiến sĩ Chư Sê đặt toàn bộ sự hăng hái của mình vào các nhiệm vụ, mỗi nhóm việc nhỏ nhưng đều cùng mục tiêu lớn. Buổi học đầu tiên, chiến sĩ tình nguyện hướng dẫn các em ôn tập bài vở, cùng nhau tập đọc và cho các em "Thử tài hội họa". Kết hợp cùng học tập là vui chơi, sau giờ học toàn đội tập trung vui đùa cùng các e nhỏ, các chiến sĩ của chúng ta "làm hết sức, chơi hết mình" đem tiếng cười đến cho các em sau những giờ học. Đối với các chiến sĩ những nụ cười và ánh mắt đầy niềm vui của các em trong buổi học đầu tiên sẽ tiếp thêm động lực cho họ.



Với mong muốn mang "ánh sáng" đến các trẻ em nghèo, những áo xanh tình nguyện đội hình Mang Yang hóa thân thành các "giáo tập" tổ chức lớp ôn tập hè nhằm củng cố kiến thức giúp các em chuẩn bị sẵn sàng bước vào năm học mới. Bên cạnh đó các "giáo tập" cũng tự tay chuẩn bị những món quà nhỏ cho các em học sinh nơi đây. Dù tập trung hướng dẫn học tập nhưng các chiến sĩ trẻ vẫn không quên tạo nên một môi trường sinh hoạt thoải mái và hết sức sôi nổi thông qua những hoạt động vui chơi bổ ích.


Ai bảo đi mùa hè xanh là khổ! Bao giọt mồ hôi nước mắt đổi lại nụ cười và niềm hạnh phúc. Sau tất cả, Mùa hè xanh - mùa của những áo xanh tình nguyện, mùa của những yêu thương đong đầy sẽ luôn còn mãi trong tâm trí mỗi chiến sĩ.

Chân thành cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM lần thứ 26, năm 2019.
      

Tin: Ban Truyền thông Mùa hè xanh
Ảnh: Mặt trận Gia Lai

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEietiTltDtP3M7xlipnUfhtDmAqUqpU9XDJEXGy7UU342_W5xqUbSAcvUjFH8PdnjSV1TeFqOqZXqPvxZkC37c1BZp86jdieq3SsExKr1Gq_FVc1l5V6Oc7Dx60Ssm1XR4ES0S_7E83X4o/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.