Hành trình thanh xuân của các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM đang từng bước hình thành, tuy trong thời gian ngắn nhưng các chiến sĩ đã thực hiện được nhiều công trình có ích cho cộng đồng và xã hội. Bên cạnh đó, còn có chương trình làm lồng đèn cho các em thiếu nhi. Với mong muốn các em được một mùa Trung Thu vui chơi lành mạnh, mang đến miền kí ức tuổi thơ của mỗi em nhỏ về chiếc lồng đèn ông sao, một nét đẹp của văn hóa đậm chất Việt Nam. Chương trình chỉ vừa mới bắt đầu nhưng đã được các mặt trận, các đội hình hưởng ứng rất nhiệt tình. 

Không khí làm việc tại các đội hình Chư Sê, Chư Păh, Thuận Nam khá sôi nổi, các bạn chuyền tay nhau từng thanh tre, từng công đoạn được hoàn thành nhanh gọn. Không những thế, các chiến sĩ còn hướng dẫn các em tự tay hoàn thành chiếc lồng đèn cho riêng mình. 









Hành động của các chiến sĩ mang đến niềm tin, sự tươi vui, mang tiếng cười đến với xóm làng, đặc biệt là đến với các em thiếu nhi ở địa phương. Tiếng cười của các em thiếu nhi là niềm hạnh phúc lớn lao của các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. Tin chắc rằng những hình ảnh đẹp sẽ mãi trong tim của các em thiếu nhi.

Chân thành cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM lần thứ 26, năm 2019.
      
Tin: Ban Truyền thông Mùa hè xanh
Ảnh: Đội hình Chư Sê, Đội hình Chư Păh, Đội hình Thuận Nam 

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEietiTltDtP3M7xlipnUfhtDmAqUqpU9XDJEXGy7UU342_W5xqUbSAcvUjFH8PdnjSV1TeFqOqZXqPvxZkC37c1BZp86jdieq3SsExKr1Gq_FVc1l5V6Oc7Dx60Ssm1XR4ES0S_7E83X4o/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.