Tiếp tục phát huy và đẩy mạnh hơn nữa hoạt động tổ chức sân chơi cho các em thiếu nhi trong dịp hè. Trong hai ngày 14,15/7 vừa qua, các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM tại huyện Thuận Nam và huyện Chư Păh đã thiết kế, sáng tạo ra những mô hình trò chơi ngoài trời rất bắt mắt và sinh động từ những vật liệu có sẵn đến những phế phẩm ve chai, bao gồm tre nứa, lốp xe đã qua sử dụng nhằm phục vụ mục đích vui chơi của các em tại hai điểm đóng quân.


Để hoàn thành được một sản phẩm như vậy, những chiến sĩ Mùa hè xanh huyện Phước Hà đã phải trải qua rất nhiều công đoạn, từ đánh rửa, kì cọ sạch lốp xe cũ, sau đó đem đi phơi khô cho đến công việc sơn màu nước, trang trí cho những chiếc lốp xe có một diện mạo mới.

Các chiến sĩ sơn màu cho lốp xe
Các chiến sĩ đang cọ rửa lốp xe
Hoạt động này cũng thu hút rất nhiều em thiếu nhi đến tham gia, vui chơi, một số em còn muốn góp một phần sức mình cùng giúp các anh chị hoàn thành. Nhìn những ánh mắt thơ ngây luôn chăm chú nhìn theo những anh chị đang tỉ mỉ làm việc, ta có thể thấy rằng, các em háo hức mong chờ biết nhường nào để được nhìn thấy và  tận hưởng thành quả các anh chị mới làm xong.

Các em nhỏ chăm chú theo dõi anh chị tô bập bênh
Các em nhỏ chơi thử những chiếc bập bênh mới làm ra
Song song đó, các chiến sĩ tình nguyện đội hình Chư Păh cũng có những mô hình trò chơi tận dụng nguồn nguyên liệu tre nứa sẵn có tại địa phương, qua đôi bàn tay khéo léo của các bạn đã cho ra những chiếc bập bênh, những chiếc xích đu rất chắc chắn, dễ thương để các em thỏa thích vui chơi, cười nói.
Làm một tấm với thành quả nào!
Nhìn ý tưởng của mình trở thành hiện thực, được các em nhỏ tại nơi đây đón nhận như nào tiếp thêm động lực cho các Chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh Nông Lâm cống hiến nhiều hơn nữa sức trẻ của mình. Mong rằng các hoạt động sắp tới, các chiến sĩ vẫn tiếp tục nhận được sự tin yêu và giúp đỡ của người dân nơi đây.

Chân thành cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM lần thứ 26, năm 2019.
      
Tin: Ban Truyền thông Mùa hè xanh
Ảnh: Đội hình Thuận Nam, Đội hình Chư Păh

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEietiTltDtP3M7xlipnUfhtDmAqUqpU9XDJEXGy7UU342_W5xqUbSAcvUjFH8PdnjSV1TeFqOqZXqPvxZkC37c1BZp86jdieq3SsExKr1Gq_FVc1l5V6Oc7Dx60Ssm1XR4ES0S_7E83X4o/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.