Bên cạnh việc tham gia tích cực vào các hoạt động tuyên truyền, phát động phong trào của phường Linh Trung, vào sáng ngày 18.7 chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM còn tham gia hỗ trợ và vận chuyển đạo cụ phục vụ cho chương trình "Liên hoan văn nghệ thiếu nhi hè" do quận đoàn Thủ Đức tổ chức.

Từ những thùng cát-tông bỏ đi qua bàn tay khéo léo của các chiến sĩ chúng đã trở thành hình khối đầy màu sắc trang trí sân khấu sẵn sàng cho buổi diễn văn nghệ sắp tới. Sự vui vẻ, sức trẻ tình nguyện thể hiện rõ trên từng nét mặt, tuy không tham gia biểu diễn chung với các bé nhưng các chiến sĩ cũng phần nào được trở về tuổi thơ của bản thân. Sau khi sơn, vẽ màu cho đạo cụ và xếp chúng thành các khối hình, các chiến sĩ cùng nhau vận chuyển tới nhà văn hóa quận Thủ Đức. Lần này chiến sĩ của chúng ta được di chuyển bằng xe của lực lượng an ninh phường nhưng mọi người chẳng hề ngượng ngùng mà hào hứng, thích thú lại không quên hát hò sôi nổi suốt đoạn đường đi cho thấy sức trẻ, sự nhiệt huyết của mình. 




Khi đã hoàn thành nhiệm vụ, cùng ngồi lại, cùng chơi đùa và lắng nghe tâm sự của các bé. Có những câu chuyện tuy nhỏ nhặt hằng ngày nhưng lắng đọng lại trong tâm trí mỗi người. Có những lời khuyên, lời tâm tình tuy mộc mạc lại là động lực không hề nhỏ trong lòng các bé. Tình người đôi khi chỉ đơn giản là như vậy thôi, những lời hỏi thăm qua những câu chuyện hay lời an ủi, động viên. Không cần phải lớn lao, đôi khi chỉ là những hành động nhỏ cũng đủ tạo nên cuộc sống tươi đẹp, mang lại nụ cười hạnh phúc cho biết bao người.

Chân thành cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM lần thứ 26, năm 2019.
      

Tin, ảnh: Ban Truyền thông Mùa hè xanh 

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEietiTltDtP3M7xlipnUfhtDmAqUqpU9XDJEXGy7UU342_W5xqUbSAcvUjFH8PdnjSV1TeFqOqZXqPvxZkC37c1BZp86jdieq3SsExKr1Gq_FVc1l5V6Oc7Dx60Ssm1XR4ES0S_7E83X4o/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.