Sáng ngày 13.7, tại ủy ban nhân dân xã Phước Hà, đoàn chiến sĩ tình nguyện 3 miền cùng với sự hỗ trợ của các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM đã có buổi khám chữa bệnh và phát thuốc miễn phí cho người dân trên toàn xã.


Buổi khám bệnh đã vận động được gần 400 người dân trong xã tham gia khám và xin cấp thuốc. Khi đến buổi khám bệnh, bà con đã được các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh hướng dẫn vào trong hội trường ủy ban chờ đến khi bác sĩ gọi tên, kiểm tra tình trạng sức khỏe và sau đó các bạn thanh niên tình nguyện hướng dẫn bà con lấy thuốc mang về.



Sau khi buổi khám bệnh kết thúc, các chiến sĩ đã ở lại, cùng các bác sĩ dọn dẹp đồ dùng, dụng cụ y tế, kê lại bàn ghế ngay ngắn và cùng đoàn tình nguyện chụp ảnh lưu niệm trước khi ra về.


Hoạt động ý nghĩa này của các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM  phối hợp cùng các y, bác sĩ của đoàn chiến sĩ tình nguyện 3 miền đã trở nên vô cùng thiết thực góp phần lớn vào công tác chăm lo đời sống, sức khỏe cho bà con nơi đây. Hi vọng các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh của chúng ta sẽ vẫn giữ mãi trong tim tinh thần tình nguyện, xung kích vì cộng đồng và phát huy ngày càng mạnh mẽ hơn trong những ngày chiến dịch sắp tới.

Chân thành cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM lần thứ 26, năm 2019.
      

Tin: Ban truyền thông Mùa hè xanh 
Ảnh: Đội hình Thuận Nam

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEietiTltDtP3M7xlipnUfhtDmAqUqpU9XDJEXGy7UU342_W5xqUbSAcvUjFH8PdnjSV1TeFqOqZXqPvxZkC37c1BZp86jdieq3SsExKr1Gq_FVc1l5V6Oc7Dx60Ssm1XR4ES0S_7E83X4o/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.