Sáng ngày 22/7, Ban Giám hiệu Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM cùng Ban Thường vụ Đoàn trường, Ban Chỉ huy Chiến dịch đã tổ chức thăm chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh đang đóng quân trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.


Đoàn thăm quân năm nay có Thầy Nguyễn Tất Toàn - Trưởng Ban Thanh vận Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Cô Nguyễn Thị Mai - Đảng ủy viên, Trưởng khoa Khoa học; anh Lê Văn Sony - Bí thư Đoàn trường và chị Phạm Thị Cẩm Vân - Chủ tịch Hội sinh viên, Chỉ Huy trưởng Chiến dịch.


Địa điểm đầu tiên đoàn thăm quân ghé tới là mặt trận huyện Củ Chi, tiếp đến là mặt trận huyện Hóc Môn và cuối cùng là mặt trận trường cùng đội hình truyền thông đóng quân tại trường. Mặt trận Củ Chi và Hóc Môn là đội hình bác sĩ thú y và đội hình công nghê sinh học, nhờ chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh mà các bạn có cơ hội vận dụng kiến thức chuyên môn của mình để giúp đỡ địa phương; với mặt trận trường công việc chính là hỗ trợ Đoàn phường Linh Trung và Kí túc xá trường; không giống với các đội hình còn lại Ban Truyền thông mang trong mình sứ mệnh khác, lưu lại những khoảng khắc vô cùng đẹp của các chiến sĩ và mang những thông điệp ý nghĩa của các hoạt động tình nguyện đến với mọi người, Ban Truyền thông cũng phải đi thực tế ở những mặt trận khác nhau và đưa tin về các hoạt động của Chiến dịch.


Thầy Toàn thay mặt đoàn, thăm hỏi tình hình sinh hoạt, cuộc sống của các bạn trong hơn hai tuần đóng quân ở địa phương. Đồng thời, các đội trưởng báo cáo những công việc đội đã hoàn thành trong thời gian qua và những mục tiêu đặt ra trong thời gian tới. Sau khi nghe về công việc và mục tiêu của các chiến sĩ trong chiến dịch lần này, thầy Toàn và cô Mai đưa ra những góp ý và gợi ý giúp các bạn tạo được dấu ấn cho Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh Trường Đại học Nông Lâm năm 2019 tại địa phương. Những mục tiêu được nhấn mạnh, những định hướng mới được vạch ra, tất cả tạo cho các chiến sĩ cái nhìn cụ thể rõ ràng về trách nhiệm và nhiệm vụ của mình trong chiến dịch lần này. Không đơn thuần chỉ hỏi han và giúp đỡ về mặt chuyên môn mà thầy cô còn chia sẽ rất nhiều về kinh nghiệm ứng xử trong đời sống. Sau khi được các thầy cô hỏi thăm và động viên chia sẻ, nét mặt của các chiến sĩ đều rất hào hứng, dường như đã có thêm một nguồn năng lượng mạnh mẽ được tiếp thêm sức lực giúp các bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra. Anh Sony và chị Vân thay mặt đoàn thăm quân gửi tặng các mặt trận những món quà từ Đảng ủy - Ban Giám hiệu Nhà trường, Đoàn trường, Ban Chỉ huy Chiến dịch và của Nhà tài trợ.



Đồng thời, lãnh đạo địa phương cũng cảm ơn sự giúp đỡ của Nhà trường và lòng nhiệt tình của các chiến sĩ tình nguyện Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM.


Mỗi mặt trận, mỗi đặc thù tính chất công việc riêng nhưng tất cả đều hướng một cái nhìn chung về dấu ấn hè xanh, dấu chân của sinh viên Nông Lâm để lại sau mỗi chuyến đi dài. Chúc các bạn giữ gìn sức khỏe và hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Chân thành cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM lần thứ 26, năm 2019.
      

Tin, Ảnh: Ban Truyền thông Mùa hè xanh

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEietiTltDtP3M7xlipnUfhtDmAqUqpU9XDJEXGy7UU342_W5xqUbSAcvUjFH8PdnjSV1TeFqOqZXqPvxZkC37c1BZp86jdieq3SsExKr1Gq_FVc1l5V6Oc7Dx60Ssm1XR4ES0S_7E83X4o/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.