Sáng 14/7, tại trường THCS Linh Trung, quận Thủ Đức đã diễn ra Ngày hội An toàn giao thông, với sự tham gia của cô Võ Thị Vân Anh - Cán bộ Đội Phong trào công an quận Thủ Đức, các bạn học sinh của trường và các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM.


Tại ngày hội, các bạn học sinh và các chiến sĩ Nông Lâm có những hoạt động hướng đến việc giáo dục ý thức tham gia giao thông như: tổ chức hội thi giải quyết tình huống tham gia giao thông, vẽ biển báo giao thông, nhận biết biển báo giao thông,... Thông qua những hình ảnh đó tuyên truyền nội dung cơ bản của Luật giao thông đường bộ, các quy định về điều khiển phương tiện giao thông, tốc độ an toàn lái xe cho học sinh... Ngoài việc tổ chức Ngày an toàn giao thông còn tuyên truyền cho các bạn về tệ nạn ma túy, trang bị kiến thức, kỹ năng phòng chống ma túy trong thanh thiếu nhi.




Mong rằng Ngày hội An toàn giao thông đã tạo nên nhiều kỉ niệm đẹp cho các bạn, chúc cho mặt trận Trường Đại học Nông Lâm sẽ có thêm nhiều hoạt động bổ ích hơn nữa.

Chân thành cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM lần thứ 26, năm 2019.
      
Tin: Phương Hằng
Ảnh: Mậu Dương

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEietiTltDtP3M7xlipnUfhtDmAqUqpU9XDJEXGy7UU342_W5xqUbSAcvUjFH8PdnjSV1TeFqOqZXqPvxZkC37c1BZp86jdieq3SsExKr1Gq_FVc1l5V6Oc7Dx60Ssm1XR4ES0S_7E83X4o/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.