21:14
Cuối cùng, Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh trường Đại học Nông Lâm TP.HCM lần thứ 26, năm 2019 chính thức bắt đầu. Các chiến sĩ đã lên đường đến mặt trận nhưng ít ai biết rằng, trước giờ phút ấy lại có một hình ảnh vô cùng xúc động - khoảnh khắc tiễn quân. Cũng như mọi năm, chiến sĩ tình nguyện trường Đại học Nông Lâm TP HCM đóng quân tại nhiều mặt trận, trong đó có mặt trận Gia Lai thuộc địa bàn khó khăn, cần thời gian di chuyển nên sau khi kết thúc Lễ ra quân các đội hình Gia Lai lên đường đầu tiên. Sáng hôm sau các đội hình còn lại cũng đồng loạt xuất quân.


Khi các chiến sĩ lựa chọn tham gia Mùa hè xanh, chắc hẳn đã chuẩn bị tinh thần sẵn sàng nhận và hoàn thành nhiệm vụ cùng đồng đội. Chính thức bước lên xe, các bạn tạm thời xa gia đình, bạn bè, nên không khí tiễn quân vừa xúc động lẫn háo hức.

Mặt trận Gia Lai nhận lời căn dặn và chúc sức khỏe trước khi lên đường 

Mọi người trao nhau những cái ôm thắm thiết 

Các mặt trận khác tiễn xe đưa mặt trận Gia Lai lên đường 

Chiến sĩ mặt trận Ninh Thuận xúc động khi chia tay đồng đội 

Các chiến sĩ mặt trận Ninh Thuận chuẩn bị hành lí cho chuyến đi 

Các chiến sĩ chụp ảnh kỉ niệm trước chiến dịch 

Tham gia Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh là niềm vui của chiến sĩ mặt trận Củ Chi 

Mặt trận Củ Chi đóng gói hành lí cho chuyến đi 

Chấp nhận để lại phía sau những ngày vui hè bên gia đình để thử thách mình làm những điều có ích cho xã hội đã là điều đáng trân trọng. Hẹn gặp các chiến sĩ ở những hoạt động sắp tới, mong rằng trong chuyến đi các chiến sĩ sẽ thu được những điều mình mong muốn - những niềm vui, những trải nghiệm, những người đồng đội và đặc biệt là sự tin yêu của con người nơi các bạn đi qua.

Chân thành cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM lần thứ 26, năm 2019.
      
Tin, ảnh: Ban Truyền thông Mùa hè xanh

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEietiTltDtP3M7xlipnUfhtDmAqUqpU9XDJEXGy7UU342_W5xqUbSAcvUjFH8PdnjSV1TeFqOqZXqPvxZkC37c1BZp86jdieq3SsExKr1Gq_FVc1l5V6Oc7Dx60Ssm1XR4ES0S_7E83X4o/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.