HƯỚNG DẪN DÀNH CHO TÂN SINH VIÊN KHÓA 50 (2024)

Chào mừng các bạn thí sinh đã chính thức trúng tuyển vào trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. Để chuẩn bị cho năm học mới, nhà trường thông báo đến các bạn một số nội dung sau:

1. Xác nhận nhập học: Trước 17h00 ngày 27/8/2024, thí sinh phải làm thủ tục xác nhận nhập học online trên hệ thống của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Hướng dẫn xác nhận nhập học https://go.hcmuaf.edu.vn/hdxnnh2024. Sau thời gian trên, nếu thí sinh không xác nhận nhập học xem như từ chối nhập học trong đợt xét tuyển này.

2. Làm thủ tục nhập học: Từ 22/8 – 30/8/2024, thí sinh làm thủ tục nhập học trực tiếp tại trường Đại học Nông Lâm TP.HCM và các phân hiệu. Hồ sơ và các bước làm thủ tục nhập học mời xem tại link: https://go.hcmuaf.edu.vn/thutucnhaphoc2024

Lưu ý: thí sinh đã có kết quả trúng tuyển trên hệ thống của Bộ Giáo dục và Đào tạo nhưng chưa nhận được SMS hoặc email từ nhà trường thì vẫn xác nhận nhập học và chuẩn bị hồ sơ để nhập học bình thường. Nếu chưa có mẫu sơ yếu lý lịch và giấy báo trúng tuyển, các bạn sẽ được nhận tại phòng Đào tạo trường ĐH Nông Lâm TP.HCM để bổ sung vào hồ sơ nhập học.

3. Kiểm tra email sinh viên: Mỗi sinh viên đều được nhà trường cấp 1 email để sử dụng trong quá trình học tập tại trường. Đây là kênh thông tin quan trọng nhằm trao đổi thông tin giữa nhà trường và sinh viên. Sinh viên cần truy cập thường xuyên để nắm thông tin.

Link truy cập: http://mail.st.hcmuaf.edu.vn hoặc https://gmail.com

Username: <mã số sinh viên>@st.hcmuaf.edu.vn

Password: NongLam1955@

Trường hợp quên mật khẩu, sinh viên gửi email về địa chỉ pctsv@hcmuaf.edu.vn, đính kèm hình ảnh căn cước công dân để được cấp lại.

4. Hướng dẫn làm các loại giấy xác nhận (nếu có nhu cầu)

Các loại giấy xác nhận thường dùng:

- Tạm hoãn nghĩa vụ quân sự.

- Xác nhận sinh viên để đăng ký Ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM (nếu sinh viên đăng ký ở KTX Nông Lâm thì không cần giấy này)

- Đơn xin vay vốn.

- Xác nhận sinh viên để đi xe buýt ưu đãi.

Hướng dẫn đăng ký: https://go.hcmuaf.edu.vn/hdgxn2024

5. Tham dự chương trình gặp gỡ Ban chủ nhiệm khoa:

Các bạn sinh viên tham dự chương trình gặp gỡ Ban chủ nhiệm khoa, giới thiệu ngành nghề, chương trình học theo lịch do Phòng Đào tạo bố trí.

6. Tham gia Tuần Sinh hoạt công dân – sinh viên:

Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, tất cả tân sinh viên phải tham gia Tuần Sinh hoạt công dân – sinh viên đầu khóa học. Chương trình cung cấp những thông tin cần thiết cho sinh viên trong quá trình học tập ở bậc đại học: quy chế đào tạo theo tín chỉ, đăng ký môn học, phương pháp học tập đại học, hướng dẫn sử dụng thư viện và các tiện ích online, phổ biến, giới thiệu các hoạt động Đoàn - Hội và phong trào sinh viên...

Nội dung học tập và thời khóa biểu, mời các em xem tại https://go.hcmuaf.edu.vn/lichshcd2024

7. Tham gia kiểm tra năng lực anh văn:

Tất cả sinh viên đều phải tham gia kiểm tra năng lực anh văn đầu khóa, kết quả kiểm tra là căn cứ bố trí chương trình học anh văn trong chương trình đại học. Danh sách thi được công bố từ ngày thứ Hai 26/08/2024 tại:

• Website của Phòng Công tác sinh viên (http://nls.hcmuaf.edu.vn/)

• Website của Trung tâm Ngoại ngữ (http://cfs.hcmuaf.edu.vn/)

•Bảng thông báo tại Trung tâm Ngoại ngữ.

Các bạn theo dõi vào thực hiện đầy đủ nhé.

Trường Đại học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEietiTltDtP3M7xlipnUfhtDmAqUqpU9XDJEXGy7UU342_W5xqUbSAcvUjFH8PdnjSV1TeFqOqZXqPvxZkC37c1BZp86jdieq3SsExKr1Gq_FVc1l5V6Oc7Dx60Ssm1XR4ES0S_7E83X4o/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.